కియా, మహీంద్రా, మెర్సిడిస్-బెంజ్‌లతో మల్టీబ్రాండ్ సర్వీస్ నెట్‌వర్క్

హైదరాబాద్: గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్ హైదరాబాద్‌లో తన ఆటోమోటివ్ సర్వీస్ నెట్‌వర్క్‌ను విస్తరిస్తూ, తెలంగాణలో మల్టీబ్రాండ్ సర్వీస్ రంగంలో అగ్రగామిగా నిలుస్తోంది. కియా, మహీంద్రా, మెర్సిడిస్-బెంజ్ వాహనాల కోసం 11 సర్వీస్ సెంటర్లతో, ఈ సంస్థ హైదరాబాద్‌ను వ్యూహాత్మక వృద్ధి కేంద్రంగా మలచుకుంటోంది. ప్రీమియం మరియు మెయిన్‌స్ట్రీమ్ వాహన సెగ్మెంట్లలో పెరుగుతున్న కస్టమర్ డిమాండ్‌ను తీర్చడానికి, గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్ అత్యాధునిక సౌకర్యాలతో కూడిన సర్వీస్ సెంటర్లను అభివృద్ధి చేస్తోంది.

కియా ఆథరైజ్డ్ సర్వీస్ సెంటర్ల విస్తరణ

గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్ హైదరాబాద్‌లో రెండు కియా ఆథరైజ్డ్ సర్వీస్ సెంటర్లను నిర్వహిస్తోంది. అత్తాపూర్‌లో ఇప్పటికే ఒక సర్వీస్ సెంటర్ కార్యకలాపాలు నిర్వహిస్తుండగా, త్వరలో మేడిపల్లిలో మరొకటి ప్రారంభం కానుంది. అత్తాపూర్ సెంటర్‌లో 24 బేలతో నెలకు 1,500 వాహనాలకు సర్వీసింగ్ సామర్థ్యం ఉంది. ఈ సెంటర్ మెకానికల్, బాడీ షాప్ కార్యకలాపాలను అందిస్తుంది, అలాగే ఎక్స్‌ప్రెస్ సర్వీస్ సెటప్, కస్టమర్ లాంజ్, ఉచిత వై-ఫై, పికప్ మరియు డ్రాప్ సౌకర్యాలను కలిగి ఉంది. మేడిపల్లిలో రాబోయే సెంటర్ హైదరాబాద్ తూర్పు కారిడార్‌లోని కస్టమర్లకు సేవలను వేగవంతం చేస్తుంది. ఈ రెండు సెంటర్లు కలిసి నగరవ్యాప్తంగా వాహన యజమానులకు సమయం ఆదా చేస్తూ, పారదర్శకత మరియు బ్రాండ్ విశ్వసనీయతతో సర్వీస్ అందిస్తాయి.

మల్టీబ్రాండ్ సర్వీస్ నెట్‌వర్క్

గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్ కేవలం కియాకు పరిమితం కాకుండా, మహీంద్రా మరియు మెర్సిడిస్-బెంజ్ వాహనాలకు కూడా సర్వీస్ సౌకర్యాలను అందిస్తోంది. వట్టినాగులపల్లిలోని క్యూసిటీలో ఉన్న భారతదేశంలోనే అతిపెద్ద మహీంద్రా ఆథరైజ్డ్ సర్వీస్ సెంటర్ 38 బేలతో మెకానికల్, బాడీ షాప్, ఈవీ సర్వీసింగ్ సౌకర్యాలను కలిగి ఉంది. ఇక్కడ కస్టమర్ల కోసం ఇన్ఫోటైన్‌మెంట్ లాంజ్, ఉచిత వై-ఫై, పికప్ మరియు డ్రాప్ సేవలు అందుబాటులో ఉన్నాయి. అదే విధంగా, మెర్సిడిస్-బెంజ్ సర్వీస్ సెంటర్ లగ్జరీ వాహన యజమానులకు అమ్మకాల అనంతర సేవలను అందిస్తూ, ప్రీమియం సెగ్మెంట్‌లో గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్ సామర్థ్యాన్ని పెంచుతోంది.

హైదరాబాద్: వ్యూహాత్మక వృద్ధి కేంద్రం

హైదరాబాద్‌లో పెరుగుతున్న డిమాండ్ మరియు ప్రీమియం వాహన సామర్థ్యాన్ని గుర్తించిన గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్, ఈ నగరాన్ని తన వ్యూహాత్మక వృద్ధి కేంద్రంగా ఎంచుకుంది. బోయిన్‌పల్లి మరియు మేడిపల్లిలో రెండు కియా షోరూంల ద్వారా, షోరూం నుంచి సర్వీసింగ్ వరకు సమగ్ర అనుభవాన్ని అందిస్తోంది. ఈ టచ్‌పాయింట్లు కస్టమర్లకు సౌలభ్యం, వేగం మరియు నమ్మకమైన సర్వీస్‌ను హామీ ఇస్తున్నాయి.

గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్ ఛైర్మన్ సంజయ్ ఠక్కర్ వ్యాఖ్యలు

ఈ సందర్భంగా గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్ వ్యవస్థాపకుడు మరియు ఛైర్మన్ సంజయ్ ఠక్కర్ మాట్లాడుతూ, “హైదరాబాద్ మా ప్రయాణంలో కీలకమైన మైలురాయి. ఈ నగరం కేవలం మార్కెట్ కాదు, నమ్మకమైన సర్వీస్ మరియు నిరంతర మద్దతును విలువైన ప్రాంతం. కేవలం ఒక్క ఏడాదిలోనే మేము కియా, మహీంద్రా, మెర్సిడిస్-బెంజ్‌లకు 11 టచ్‌పాయింట్లను ఏర్పాటు చేశాము. కొత్త కియా సర్వీస్ సెంటర్లతో, సౌకర్యం, వేగం మరియు సమీప్యతను పెంచుతూ, కస్టమర్ సంతృప్తిని మరింత మెరుగుపరుస్తున్నాము. మా వృద్ధి క్షేత్రస్థాయిలో సాధించిన నమ్మకంపై ఆధారపడి ఉంది” అని తెలిపారు.

భవిష్యత్తు దృష్టి

గ్రూప్ ల్యాండ్‌మార్క్ హైదరాబాద్‌లో తన సర్వీస్ నెట్‌వర్క్‌ను మరింత విస్తరించడానికి కట్టుబడి ఉంది. అత్యాధునిక సాంకేతికత, శిక్షణ పొందిన నిపుణులు మరియు కస్టమర్-కేంద్రీకృత సేవల ద్వారా, ఈ సంస్థ తెలంగాణలో ఆటోమోటివ్ సర్వీస్ రంగంలో ఒక బెంచ్‌మార్క్‌గా నిలుస్తోంది.